Header Ads

Hãy sở hữu ngay nhà đất vì giá sẽ luôn luôn tăng!!!

NGƯỜI GIÀU SỬ DỤNG TIỀN CỦA NGƯỜI NGHÈO
Có một sự thật rằng: Bạn gửi tiền vào ngân hàng, nếu bạn không mua nhà thì tiền của bạn sẽ được ngân hàng cho người khác vay để mua nhà!
Cuối cùng, bạn sống trong một căn nhà mà người khác đã mua bằng tiền của bạn, còn bạn hàng tháng vẫn phải trả tiền thuê nhà. Có thể chủ nhà đang sử dụng tiền thuê nhà của bạn để trả nợ thế chấp chính căn nhà bạn đang thuê.
PHÁT TRIỂN KINH TẾ ĐUA VỚI PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN
Ở Việt Nam, những hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm mua nhà thường kể câu chuyện về một anh chàng bán miếng đất ở quê để lấy tiền lên Sài Gòn ăn học. Học xong, đi làm nhiều năm liền nhưng vẫn không đủ tiền mua nhà Sài Gòn, nhìn lại miếng đất năm xưa đã có giá ngang ngửa căn nhà nhỏ ở Sài Gòn.
Câu chuyện trên tôi không chắc thực hư, nhưng tôi biết một cậu tên Marcus, là người Đức, năm 2005, cậu ta đến Phố Đông, Thượng Hải với số tiền là 3 triệu nhân dân tệ. Cậu ta đã rút ra 1 triệu để trả trước hợp đồng mua nhà, 2 triệu còn lại để vận hành kinh doanh rượu.
Hơn 10 năm trôi qua, cơ sở kinh doanh rượu vang đỏ có vốn đầu tư 2 triệu nhân dân tệ đó không cạnh tranh lại thị trường khốc liệt, rồi thua lỗ. Nhưng cậu ta đã bán lại căn nhà kia với giá 18 triệu nhân dân tệ trước khi trở về Đức. Trước khi rời đi, cậu ta nhún vai và nói với tôi: “Thật kỳ diệu!”.
GIÁ NHÀ HẦU NHƯ CHƯA BAO GIỜ GIẢM
Bạn hãy nhớ lại xem, từ thời Việt Nam mở cửa đến nay, có bao giờ giá nhà đất sụt giảm chưa? Thậm chí vào thời điểm khủng hoảng kinh tế những năm 2010, giá nhà đất thực tế cũng không giảm, chỉ những ai vay nợ ngân hàng để đầu tư đất đai mới gặp ngặt nghèo khi đó mà thôi.
Bạn đừng tiếp tục tự lừa dối chính mình rằng một ngày nào đó không xa giá nhà đất sẽ giảm sâu! Không chỉ Việt Nam, ở hầu hết mọi quốc gia trên thế giới giá nhà đất chưa bao giờ giảm sâu.
GIÁ DỰ ÁN NHÀ ĐẤT CỨ TĂNG DẦN TRONG SUỐT QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN
Bạn có biết 6 đợt tăng giá mạnh trong quá trình phát triển mỗi dự án nhà đất chưa?
• Giá dự kiến
• Giá bán trước
• Giá mở bán đợt 1
• Giá khi hoàn thành xây dựng
• Giá khi cư dân nhận sổ hồng
• Giá khi xuất hiện tuyến metro/ mở rộng đường/ xuất hiện trung tâm mua sắm gần đó,...
Khi dự án chung cư vừa mở bán, bạn nghĩ rằng mình sẽ đợi đến khi nó xây xong rồi mua cho chắc, nhưng khi nó xây xong thì giá đã tăng cao thêm một khoảng lớn. Và bạn lại tiếc nuối: “Phải chi…”.
GIÁ NHÀ CHỈ “BONG BÓNG” TRÊN BÁO THÔI!
Anh Tuấn Hoàng - chủ một cửa hàng vật liệu xây dựng tại Quận 5 chia sẻ: “Từ hồi 2009 đến nay, năm nào báo đài cũng viết bong bóng nhà đất sắp vỡ, mà mười mấy năm rồi tôi vẫn chưa thấy vỡ.”
Thật vậy, bạn chờ bong bóng vỡ mới mua nhà, thì bạn sẽ chờ đến bao giờ?
Ở Việt Nam là vậy, hàng xóm của Việt Nam cũng vậy. Vừa qua báo đài Trung Quốc loan rao tin tức bong bóng bất động sản Trung Quốc vỡ tung, giá nhà giảm mạnh, nhưng có thật sự giảm sâu không?
Thực tế giá nhà Trung Quốc giảm chưa đến 10% ở 2, 3 dự án quá tệ, xây hoài không xong! Còn ở những khu vực đông dân cư thậm chí giá nhà vẫn tăng! Giá nhà đất chỉ giảm trên báo thôi.
SỰ PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ KHÔNG CHỜ ĐỢI BẠN
Khi dân cư hơi thưa thớt, bạn nói: “Khu này vắng vẻ quá!”.
Khi dân đông hơn nhưng đường xá chưa chỉn chu, bạn nói: “Khu này xa trung tâm quá!”.
Khu dân đã đông, đường đã rộng, bạn nói: “Khu này giá đắt quá!”.
Có một câu hỏi mà khách hàng thường xuyên hỏi những người môi giới nhà đất: “Lần trước căn đó đâu phải giá này đâu em?”.
BẠN HOÀN TOÀN CÓ KHẢ NĂNG MUA NHÀ
Nghe giá nhà TP.HCM tiền tỷ tỷ, bạn cảm thấy hoảng sợ, bạn từ bỏ ý định mua một căn nhà cho riêng mình. Nhưng bạn có bao giờ thật sự đi tham khảo giá nhà thực tế chưa?
Thực tế, tại TP.HCM vẫn còn những căn hộ chung cư giá dưới trên dưới 2 tỷ đồng phù hợp với cuộc sống của những gia đình trẻ. Nếu bạn sống tiết kiệm, vay thêm ngân hàng, trả trong dài hạn, rất có thể bạn đủ khả năng mua nhà.
Bạn hãy tìm đến một người môi giới có tâm, họ sẽ tìm ra cho bạn những lựa chọn an cư phù hợp với tình hình tài chính của gia đình bạn. Hãy thử! Đừng ngồi chờ đợi và chán nản!
TẤT CẢ ĐỀU TĂNG GIÁ, CHỈ CÓ ĐỒNG TIỀN MẤT GIÁ
Xin chúc mừng những khách hàng đã ký hợp đồng mua bán nhà, căn nhà bạn mua vừa lên giá, và đợt tăng giá vẫn đang tiếp tục vì giá cả mọi thứ đang đi lên:
• Tăng giá xi măng
• Tăng giá thép
• Tăng giá nhân công
• Tăng giá xăng
• Tăng giá đất
MUA NHÀ LÀ ĐẦU TƯ, THUÊ NHÀ LÀ TIÊU DÙNG
Người bạn tôi năm nay gần 40. Anh ta đã thuê nhà được hơn 15 năm và giúp vài chủ nhà trả khoản thế chấp cho chính căn nhà anh ta thuê. Một ngày nọ anh ta đến thăm nhà tôi và nhận ra rằng không có căn nhà nào thuộc về mình.
Cuối cùng anh ta cũng hiểu ra một chân lý: Dù giá nhà có cao đến đâu thì đó cũng là tài sản, và giá thuê nhà dù thấp đến đâu thì đó cũng là một khoản tiêu dùng.
MUA NHÀ GIỐNG NHƯ CHỌN CHỖ NGỒI TRONG RẠP CHIẾU PHIM
Mua nhà cũng giống như chọn chỗ ngồi khi mua vé ngoài rạp phim, giá vé mọi vị trí đều ngang nhau, bạn đắn đo chọn chỗ tốt nhất, thì người khác đã thanh toán xong mất rồi.
Cũng vậy, bạn đang chần chừ tìm mua một căn nhà vừa rẻ, vừa gần, vừa đẹp thì căn nhà phù hợp đã bị người khác mua mất rồi!
CÓ PHẢI TẦM NHÌN CỦA NHỮNG CHỦ ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN KÉM HƠN BẠN KHÔNG?
Không nói đến những chủ đầu tư bất động sản chộp giật, bạn có nghi ngờ tầm nhìn của những chủ đầu tư uy tín không?
Vì sao có những khu vực dân chưa đông nhưng hàng loạt chủ đầu tư lớn lại ồ ạt lại đổ về xây dựng chung cư, nhà phố?
Đơn cử như Quận 2, hiện tại và 10 năm trước là 2 bức tranh hoàn toàn khác nhau. Trong khi bạn đang phàn nàn “khu này xa quá” thì những chủ đầu tư lớn đã khởi công xây dựng.

st

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.