Header Ads

Vinhomes Golden Avenue Móng Cái

𝐕𝐈𝐍𝐇𝐎𝐌𝐄𝐒 𝐆𝐎𝐋𝐃𝐄𝐍 𝐀𝐕𝐄𝐍𝐔𝐄 𝐌𝐎́𝐍𝐆 𝐂𝐀́𝐈 – 𝐕𝐈𝐄̂𝐍 𝐍𝐆𝐎̣𝐂 𝐓𝐑𝐎̂̃𝐈 𝐃𝐀̣̂𝐘 𝐆𝐈𝐔̛̃𝐀 𝐕𝐔̀𝐍𝐆 𝐁𝐈𝐄̂𝐍
Thông tin tổng quan:
Tên dự án: Vinhomes Golden Avenue
Chủ đầu tư: Vingroup
Quy mô dự án: 116 ha.
Diện tích đất ở: 573.045 m2, chiếm 48% diện tích
Mật độ xây dựng 28% (mật độ rất thấp)
Chiều dài dự án 2km bám theo trục chính cửa khẩu Bắc Luân
Mật độ xây dựng thấp đồng thời có 30 loại dịch vụ tiện ích trong 116ha
Vị trí dự án: nằm tại khu vực Bắc Luân II, thuộc phường Hải Hòa, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Vị trí dự án gần với sông Ka Long, cầu Bắc Luân 2 và cửa khẩu Bắc Luân 2, gần cửa khẩu Móng Cái và cách Cao tốc Hạ Long - Móng Cái 1km. 
Loại hình sản phẩm: biệt thự, liền kề, shophouse, chung cư
Dự án có 3 phân khu với tổng số 2.322 căn
- Phân khu Newyork có 768 căn
- Phân khu Paris có 1028 căn
- Phân khu Tokyo 526 căn


💯 Thị trường BĐS tại Móng Cái đang nóng hơn bao giờ hết, dần trở thành “Vùng đất hứa” cho những nhà đầu tư bởi vì:
🔰 Giao thông đang được nâng cấp và phát triển mở rộng, dần trở thành những tuyến huyết mạch của nền kinh tế trong khu vực. 
Dự kiến hết quý I/2022, cao tốc Hạ Long - Móng Cái sẽ chính thức đi vào hoạt động, rút ngắn thời gian di chuyển từ Móng Cái
Đi Hải Phòng chỉ khoảng 2 giờ đồng hồ
Đi Hà Nội chỉ khoảng 3 giờ đồng hồ.
🔰 Móng Cái là nơi tiếp điểm giao thương hàng hoá với Trung Quốc. Giáp với thành phố Đông Hưng, thuộc tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, nơi mà BĐS có giá đắt đỏ bậc nhất so với các tỉnh vùng biên của Trung Quốc. Tính theo m2, giá lên tới 250tr - 300tr/m2. 
🔰 Tại Móng Cái đã khởi công xây dựng Bến cảng tổng hợp Vạn Ninh giai đoạn 1 với quy mô 82,79 ha và tổng mức đầu tư GĐ1 trên 2,248 tỷ đồng. Dự kiến hoàn thành và đưa vào khai thác trong quý IV/2024, thúc đẩy hoạt động logistics, xuất nhập khẩu, giao thương quốc tế, nhất là giao thương hàng hóa bằng đường biển từ khu vực Đông Bắc Á đến Trung Quốc, ASEAN và ngược lại.
🔰 Tỉnh Quảng Ninh đang đề xuất xây dựng Khu Thương mại Công nghiệp Cửa khẩu (Khu phi thuế quan) với quy mô 1.360 ha
🔰 Nhiều Chủ đầu tư hàng đầu tại Việt Nam như Vingroup, Sun Group, Ecopark, FLC, Vinaconex… đã lựa chọn nghiên cứu và phát triển dự án trọng điểm tại TP Móng Cái.


ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN
Lợi thế đầu tư Vinhomes Golden Avenue (Vinhomes Bắc Luân II)
Vinhomes Golden Avenue Móng Cái nằm gần kề khu kinh tế cửa khẩu sầm uất. Hạ tầng giao thông đang được chú trọng đầu tư phát triển đồng bộ. Nắm giữ nhiều lợi thế tăng trưởng. Dự án tiềm năng bứt tốc mạnh mẽ ngay tại thời điểm ra hàng.
Những lợi thế đầu tư Vinhomes Golden Avenue (Vinhomes Bắc Luân)

Hạ tầng giao thông đồng bộ:
Vinhomes Golden Avenue Móng Cái đón nhận các tác động tích cực từ việc phát triển hạ tầng giao thông.
Sự kiện thông tuyến kỹ thuật cao tốc Vân Đồn Móng Cái ngày 26/1 vừa qua là dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của hạ tầng giao thông tại khu vực. Thiết lập đoạn tuyến cuối cùng của trục cao tốc xương sống dọc tỉnh Quàng Ninh. Hiện là trục cao tốc dài nhất Việt Nam. Với gần 200 km kết nối liền mạch từ cao tốc Hạ Long - Vân Đồn, đến cầu Bắc Luân II.(Đoạn dẫn sang thành phố Đông Hưng, Quảng Tây, Trung Quốc.)
Qua đó chuyên gia dự báo xuất hiện nhiều đợt tăng giá mới. tại khu vực nói chung và tại các dự án lớn như Vinhomes Golden Avenue nói riêng.

Tính thanh khoản cao nhờ thương hiệu chủ đầu tư:
Vinhomes là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Với nhiều dự án đô thị làm nên tên tuổi như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Riverside, Vinhomes Grand Park...Chủ đầu tư nhận được sự tín nhiệm cao từ cộng đồng. Các sản phẩm từ Vinhomes luôn được nhiều nhà đầu tư săn đón.
Quy hoạch  dự án Vinhomes Golden Avenue tọa lạc tại  cầu Bắc Luân II, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, với mục tiêu trở thành khu đô thị hiện đại đẳng cấp trong khu vực giáp ranh giữa hai nước Việt – Trung. 

Mặt Bằng dự án Vinhomes Golden Avenue
Mặt bằng quy hoạch dự án Vinhomes Golden Avenue - Vinhomes Móng Cái được thiết kế với 3 phân khu và thiết kế với 3 phong cách khác nhau bao gồm Phân khu New York, Phân khu Paris, Phân khu Tokyo.
Phân khu New York: được xây dựng với số lượng lên tới 768 căn hộ, được lấy cảm hứng theo phong cách xây dựng của những công trình nổi tiếng tại Mỹ với hơi hướng tự do, phóng khoáng và hiện đại.
Phân khu Paris: với số lượng căn lớn nhất lên đến 1025 căn, được thiết kế theo lối kiến trúc cổ kính của Pháp, tái hiện lại một thành phố châu  u thu nhỏ với nét đẹp trường tồn với thời gian.
Phân khu Tokyo: sở hữu số lượng ít nhất với 526 căn, là phân khu duy nhất mang phong cách Á châu tái với lối kiến trúc quen thuộc của Nhật Bản, mang đến một phong cách quen thuộc và đầy mê hoặc của xứ sở mặt trởi mọc.

Các loại hình sản phẩm Vinhomes Golden Avenue
Trong các phân khu kể trên dự án Vinhomes Golden Avenue còn phát triển một loạt các loại hinh sản phẩm khác nhau như Liền kề, Shophouse, biệt thự Đơn Lập, Song Lập.
👉Liền kề có 2023 căn 
- 54m2 có 118 căn. 
- 60m2 có 192 căn.
- 67,5m2 có 530 căn.
- 75m2 có 609 căn.
- 70m có 5 căn.
- 77,5m co 72 căn 
- 78m có 29 căn
- 80m có 17 căn
- 85m có 49 căn
- 90m có 216 căn
- 100m có 17 căn
- 102m có 29 căn

👉Biệt thự có: 211 căn 
- 144m có 62 căn 
- 150m có 98 căn
- 225m có 51 căn 

Dòng sản phẩm nhà liền kề của Vinhomes Golden Avenue được rất nhiều được khách hàng yêu thích và lựa chọn làm nơi “an cư lạc nghiệp”. Khi đây là sản phẩm sở hữu lối thiết kế ấn tượng, cùng các tiện ích đẳng cấp, nhưng lại phù hợp với điều kiện tài chính của rất nhiều gia đình
Các khu vực được xây dựng của biệt thự liền kề được thiết kế đồng bộ, tạo cảm giác thoải mái và hài hòa cho dự án. Không gian sống của cả gia đình đều được thiết kế để tối ưu với 5 tầng và 1 tum, có thể giúp cả gia đình sinh sống vô cùng thoải mái và tiện nghi. Cùng mặt tiền thoáng rộng và khoảng không gian còn lại được phủ xanh  toàn bộ mang đến một bầu không khí trong lành, tốt cho sức khỏe của cư dân.

Các căn Shophouse tại Vinhomes Golden Avenue có thể thay đổi vô cùng linh hoạt tùy theo nhu cầu của chủ nhân. Khi có thể sử dụng để kinh doanh, cho thuê sinh lời hoặc có thể làm nơi sinh sống với không gian vô cùng thoải mái. Các căn Shophouse tại đây luôn được đặt tại các vị trí sầm uất trong khu đô thị, để dễ dàng sử dụng cho mục đích kinh doanh của chủ nhân. 
Thêm vào đó với lối thiết kế thông minh, rộng rãi và đa năng có thể thay đổi linh hoạt làm nơi ở, cho thuê, kinh doanh,... Đây là dòng sản phẩm được săn đón rất nhiều vì khả năng sinh lời và tính thanh khoản cao.

Biệt thự đơn lập Vinhomes Golden Avenue là dòng sản phẩm đẳng cấp nhất  hiện nay, đây là sản phẩm được giới thượng lưu quan tâm rất nhiều. Khi được tạo ra với một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi ngập tràn và môi trường sống khác biệt với sự riêng tư gần như tuyệt đối.
Với diện tích dao động từ 300m2 đến 450m2, đây là những căn có diện tích lớn nhất trong toàn bộ dự án Vinhomes Móng Cái. Không chỉ sở hữu không gian rộng lớn, mà tất cả các căn biệt thự còn có hướng rất đẹp và phong thủy với tầm nhìn ra hồ điều hòa và dòng sông tự nhiên, mang đến vượng khí cho chủ nhân. Ngoài ra với thiết kế khoảng không gian sống được bao quanh bởi sân vườn và hệ sinh thái thiên nhiên sinh đa dạng sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống thượng lưu, cao cấp và tiện nghi.

Dòng sản phẩm biệt thự Song Lập Vinhomes Golden Avenue - Vinhomes Móng Cái được thiết kế đối xứng mang đến cảm giác hài hòa. Sở hữu diện tích tương đối từ 150m2 đến 200m2, mang đến không gian sống đầy đủ và tiện nghi cho cả gia đình, được thiết kế đồng bộ nên tất cả sản phẩm mang đến cảm giác vô cùng hiện đại. Có vị trí gần với hàng loạt các tiện ích đẳng cấp của dự án như sân golf, khu vui chơi giải trí, mua sắm, TTTM,trường học,... nhờ đó cư dân có thể thoải mái tận hưởng không gian sống tiện nghi.

Để biết thêm thông tin chi tiết về  quy hoạch dự án Vinhomes Golden Avenue - Vinhomes Móng Cái, quý khách vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. sẽ giải đáp tất cả thắc mắc và cung cấp thông tin của dự án cũng như bảng giá của sản phẩm cho những khách hàng quan tâm.
www.nguyenthelinh.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.