Header Ads

Hòa Bình Centre - Thành phố Hòa Bình

Hòa Bình Centre - Viên kim cương giữa lòng Thành phố
Dự án Shopshouse nhà phố thương mại tại trung tâm thành phố Hòa Bình. Dự án đối diện quảng trường trung tâm thành phố xung quanh là các tòa nhà hành chính của thành phố như: Cục thuế, Trụ sở VNPT, Điện lực Hòa Bình... Ví như viên kim cương giữa lòng thành phố, đã có sổ đỏ từng lô.
Tên dự án: Hòa Bình Centre
Chủ đầu tư: Sài Đồng Land
Tổng diện tích: 35.376 m2 (3.54ha)
Quy Mô: 142 Lô shophouse

1. Giới thiệu Hòa Bình Centre

Hòa Bình Centre –  Shopshouse nhà phố thương mại tại trung tâm thành phố Hòa Bình. Dự án đối diện quảng trường trung tâm thành phố xung quanh là các tòa nhà hành chính của thành phố như: Cục thuế, Trụ sở VNPT, Điện lực Hòa Bình... Ví như viên kim cương giữa lòng thành phố, đã có sổ đỏ từng lô.

Tên dự án: Hòa Bình Centre

Chủ đầu tư: Sài Đồng Land

Tổng diện tích: 35.376 m2 (3.54ha)

Quy Mô: 142 Lô shophouse

Vị trí: Phường Dân Chủ - TP. Hòa Bình



2. VỊ TRÍ

Dự án Hòa Bình Centre có vị trí đắc địa, tọa lạc tại Phường Dân Chủ, Tp Hòa Bình. Dự án Hòa Bình Centre tiếp giáp với các khu thương mại như chợ Phương Lâm, trung tâm thương mại Vincom Hòa Bình, bến xe trung tâm TP Hòa Bình, các trục đường trung tâm như Cù Chính Lan, Chi Lăng, Trần Hưng Đạo, Quảng trường Thành phố…


3. TIỆN ÍCH

Dự án Hòa Bình Centre bao gồm các dãy nhà thấp tầng, có chiều cao 4 tầng, với hình thức phong phú tránh sự đơn điệu, nhàm chán đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khác nhau của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo tính thống nhất về kiến trúc. Bên cạnh yếu tố hiện đại, công trình vẫn không làm mất đi những nét truyền thống của dân tộc. Khi Hòa Bình Centre hình thành sẽ tạo nên một tuyến phố mới ngay tại trung tâm thành phố với cảnh quan đẹp, thân thiện với môi trường và là điểm nhấn kiến trúc cho toàn bộ khu phố.

Dự án Hòa Bình Centre với hình thức thực hiện: "Xây thô và hoàn thiện mặt ngoài công trình theo thiết kế và quy hoạch được duyệt", Chủ đầu tư thực hiện đầu tư xây dựng phần kết cấu, tường bao quanh và hoàn thiện mặt ngoài công trình; việc bố trí, phân chia ngăn cách giữa các phòng và hoàn thiện nội thất khách hàng được tự do thực hiện theo sở thích và nhu cầu của mình.

Hòa Bình Centre khi hoàn thành dự án sẽ tạo ra một quỹ nhà phố thương mại, đáp ứng nhu cầu về kinh doanh, đồng thời tạo ra cơ sở vật chất, nâng cao điều kiện sống cho nhân dân TP Hòa Bình. Dự án Hòa Bình Centre phù hợp với mục tiêu phát triển chung của Tỉnh ủy, UBND TP Hòa Bình, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội khu vực.

4. SẢN PHẨM - MẶT BẰNG

Dự án được xây dựng thàn 4 Block liền kế gồm LK1; LK2; LK3; LK4. với diện tích mặt tiền 6m và sâu 18m , 1 lô có diện tích 108m2 một số căn góc đặt biệt có diện tích trên 200m2.

Về thiết kế xây dựng thì các lô Shophouse được xây dựng 4 tầng có phân chia 2 dãy nhà dựa lưng vào nhau với khoảng cách 4m. Về mặt kiến trúc dự án thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện tại, chủ đầu tư sẽ hoàn thiện đồng bộ mặt ngoài dự án, phía bên trong sẽ do gia chủ tự ý sáng tạo theo phong cách mong muốn.



5. HÌNH ẢNH

TIẾN ĐỘ ĐÓNG TIỀN:
Đợt 2: 30% ” Sau 07 ngày từ ngày ký hợp đồng cọc”

Đợt 3: 30% ” Trong vòng 60 ngày từ ngày ký hợp đồng cọc “

Đợt 4: 20% ” Trong vòng 120 ngày từ ngày ký hợp đồng cọc”

Đợt 5: 20% ” Trong vòng 180 ngày từ ngày ký hợp đồng cọc”

CẬP NHẬT HÌNH ẢNH




VIDEO HÒA BÌNH CENTRE

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.